ADT số hóa trải nghiệm khám phá PhinDeli Flagship Store

Thông tin chiến dịch
Khách hàng:
PhinDeli
Tên chiến dịch:
Communication

Đề bài: PhinDeli muốn từng bước số hóa sản phẩm & dịch vụ, từ đó gia tăng trải nghiệm của khách hàng, tái hiện sinh động không gian cửa hàng Flagship Store trên nền tảng số, nhằm mục đích tiết kiệm thời gian của khách hàng đồng thời nâng cao hiệu quả kinh doanh.

ADT Global đã làm gì? 

Nhận thấy lợi ích của việc tạo ra một cửa hàng ảo, khi khách hàng chỉ cần một chiếc máy tính hoặc thiết bị thông minh kết nối internet để có thể đắm chìm trong không gian tái hiện một cách chân thực khung cảnh flagship store của PhinDeli, ADT Global đã phối hợp cùng nhãn hàng mang đến trải nghiệm nhập vai hoàn toàn mới mẻ, độc đáo:
  • Dựng mô hình cửa hàng flagship store ảo đầu tiên của thương hiệu PhinDeli
  • Mở ra một không gian lựa chọn, mua sắm sản phẩm và đổi ưu đãi tiện lợi cho khách hàng yêu thích cafe

Lấy cảm hứng từ chu trình hoàn chỉnh, không giới hạn từ dự án tổng thể cùng những chất liệu liên quan đến cà phê – hình ảnh chiếc lá, hạt cà phê chín…, thiết kế cửa hàng vừa  mang hơi hướng futuristic vừa mang hơi thở văn hóa Việt Nam với sự xuất hiện của những chất liệu thường gặp như gỗ, ánh sáng, dòng nước…

Bằng việc ra mắt PhinDeli Flagship Store trên không gian ảo, ADT Global cùng nhãn hàng đã mang đến những lợi ích:

  • Tiết kiệm thời gian của khách hàng. Họ dễ dàng khám phá toàn bộ không gian cửa hàng với đa góc độ trên 1 nền tảng duy nhất trước khi đến địa điểm thực tế.
  • Trải nghiệm di chuyển, xoay và tương tác với mọi không gian trong cửa hàng dưới góc nhìn 360 độ sống động và trực quan, từ đó dễ dàng tra cứu thông tin liên quan, chọn và đặt bàn, xem trước menu…
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, giúp thương hiệu trở nên khác biệt hơn so với các đối thủ cạnh tranh

Cùng bắt đầu tour khám phá PhinDeli Flagship Store ảo qua video dưới đây:

 

Share this post

Các chiến dịch khác