Kênh TikTok BIDV đang làm tốt việc đưa thể hiện hình ảnh thương hiệu và truyền tải thông tin sản phẩm & dịch vụ. Nhưng ngoài việc đảm bảo được yếu tố hình ảnh thương hiệu, BIDV cần một sự bứt phá khỏi “ranh giới an toàn” trong mặt sản xuất nội dung để có thể tiếp cận được nền tảng một cách tự nhiên nhất.
Chiến lược nội dung từ ADT:
- Xây dựng kênh BIDV là kênh đa dạng về hình thức triển khai nội dung và lồng ghép sản phẩm dịch vụ phù hợp với tình huống dựng sẵn.
- Nội dung Learn On TikTok với đa dạng hình thức triển khai: Educational (Giáo dục) + Entertaining (Giải trí)
BIG CONCEPT: BIDV SHOW – Lời THẬT thật LỜI
Là nơi “show” những vấn đề vô cùng chân thực từ mọi ngóc ngách trong lĩnh vực tài chính
Các góc nhìn rất “THẬT” về tài chính sẽ được bộc bạch và dễ dàng lắng nghe
Người nghe sẽ “LỜI” kiến thức tài chính và gia tăng giá trị sống khi theo dõi BIDV Show
Bằng việc xây dựng định hướng “đúng và trúng” cùng kho ý tưởng sáng tạo cho chùm 70+ TikTok video đa dạng chủ đề – đáp ứng nhu cầu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp SMEs, kênh TikTok BIDV đã thu về: 50.000 người theo dõi, ~50.000 lượt xem/clip trung bình, 58.300 lượt thích chỉ sau 06 tháng triển khai.
Khám phá thêm những nội dung thú vị ngành tài chính ngân hàng tại đây: https://www.tiktok.com/@bidv.official