Fitty – người ảo đầu tiên tại Việt Nam theo đuổi lối sống xanh

Thông tin chiến dịch
Khách hàng:
F.I.T Group
Tên chiến dịch:
Xây dựng Đại sứ ảo

Ngày 10/11/2023, trong khuôn khổ sự kiện “Live Concert 1589”, Fitty – đại sứ ảo đầu tiên tại Việt Nam theo đuổi lối sống healthy đã chính thức xuất hiện trước công chúng với tạo hình siêu thực, được đánh giá đạt chất lượng ngang tầm quốc tế.

Người ảo Fitty xuất hiện bên cạnh Trung Quân Idol trong Live Concert 1589.

Fitty là đại sứ ảo siêu thực (Hyper-real MetaHuman) được xây dựng từ những mô hình ba chiều (3D) và “bồi da đắp thịt” bởi công nghệ mô phỏng hình ảnh chi tiết bằng máy tính – CGI, Fitty ra mắt công chúng với nét đẹp tự nhiên, thuần túy, đôi mắt to tròn, thần thái sống động, chất lượng hình ảnh chân thật.

Fitty sở hữu vẻ đẹp khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, với chất lượng tạo hình vươn tầm quốc tế.

Tạo hình, chi tiết tóc, làn da, biểu cảm của Fitty phức tạp, đạt tới độ tinh xảo cao, được các chuyên gia đánh giá đạt chất lượng tương đương KOLs, người ảo Hàn Quốc, Trung Quốc và đôi phần vượt trội hơn so với người ảo đến từ Mỹ, Pháp… Ngay lần đầu tiên ra mắt, Fitty đã trực tiếp tương tác với khán giả “Live concert 1589” và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Thậm chí nhiều khán giả khẳng định ngoại hình Fitty đạt mức chân thực tương đương với người thật.

Fitty được xây dựng hình tượng là nhà sáng tạo nội dung, đại diện cho thế hệ trẻ năng động với quan niệm vẻ đẹp thực sự không giới hạn ở ngoại hình mà còn bộc lộ qua tâm hồn tích cực cũng như việc luôn sống hết mình vì bản thân. Những khoảnh khắc đời thường của cô nàng cũng đã được hé lộ qua những bức hình đầu tiên, tạo được nhiều sự thích thú và tò mò từ người hâm mộ. Với chất lượng tạo hình chi tiết đến độ “siêu thực”, tiệm cận chất lượng với Rozy Oh của Hàn Quốc – Một ca sĩ/người mẫu ảo sở hữu gần 170 nghìn lượt follow trên Instagram, Fitty được kỳ vọng sẽ “làm mưa làm gió” thị trường người ảo tại Việt Nam cũng như quốc tế. 

Fitty truyền cảm hứng về một lối sống xanh giữa cuộc sống hiện đại, tiện nghi, khuyến khích tinh thần giúp người trẻ cơ hội lột xác và tỏa sáng. Bên cạnh đó, Fitty cũng sở hữu tiềm năng lớn trong nhiều hoạt động quảng cáo – bán hàng: chăm sóc khách hàng, self-service, video bot, đại sứ thương hiệu, KOLs, Model, MC AI, Tour guide AI… thậm chí livestream bán hàng 24/7 trên đa nền tảng. 

Sự xuất hiện của Fitty – AI Digital Human với chất lượng chi tiết đến độ siêu thực – chính là tín hiệu đáng mừng, chứng minh thế mạnh về nhân sự và công nghệ của Việt Nam trên thị trường quốc tế, mở ra nhiều cơ hội phát triển của ngành công nghiệp người ảnh hưởng ảo và đem đến tiềm năng khai thác trong đa lĩnh vực. 

Share this post

Các chiến dịch khác