Food Fest 2017 – Key Visual

Thông tin chiến dịch
Khách hàng:
Viettel Telecom
Tên chiến dịch:
Communication

Mục tiêu:

  • Lan toả sự kiện Food Fest 2017
  • Bán vé cho sự kiện

Điểm nhấn:

  • Thiết kế Key Visual
  • Kế hoạch truyền thông bán vé online (website, mạng xã hội, viral clip) và offline (Elevator Stickers, Decal Taxi,…)
  • Tổ chức sự kiện – Hợp tác với Hexagon

Kết quả

  • Bùng nổ với 36.824 lượt truy cập trong 3 ngày
  • Trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp từ khách mời Chef International – Các hoạt động giải trí, hội thảo hấp dẫn
  • Sự kiện âm nhạc hoành tráng với Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, Issac,…

Share this post

Các chiến dịch khác