FPT – FPT DOOH – Màn hình LED tương tác real-time

Thông tin chiến dịch
Khách hàng:
Viettel Telecom
Tên chiến dịch:
Communication

Tên dự án: FPT DOOH – Màn hình LED tương tác real-time 

Khách hàng: FPT 

Hạng mục: Công nghệ sáng tạo 

Bối cảnh

Nhận thấy xu hướng sử dụng OOH tại Việt Nam đang dần trở nên bão hoà, hơn nữa, để tạo nên một chiến dịch thành công, các thương hiệu cần đem tới không chỉ các ý tưởng sáng tạo độc đáo mà còn cần lồng ghép yếu tố cảm xúc để có thể tạo điểm nhấn cho chiến dịch.  

ADT Creative với thế mạnh tiên phong ứng dụng công nghệ trong truyền thông đã nhận thấy được những ưu điểm vượt trội của DOOH (quảng cáo kỹ thuật số). So với OOH – những loại áp phích quảng cáo truyền thống, DOOH đem tới thế hệ quảng cáo mới, không chỉ đẹp, ấn tượng mà còn hết sức thông minh, tạo ra sự tương tác mang tính cá nhân hoá và nâng tầm trải nghiệm cho người dùng.  

Về phía FPT Telecom, với mong muốn đẩy mạnh và tạo ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng về hai keywords đến từ sản phẩm của FPT là: Nhanh và Thông minh. 

Do đó, ADT Creative đã đề xuất ý tưởng tạo nên một DOOH kết hợp Camera thông minh và màn LED tương tác, từ đó truyền tải thông điệp “Cảnh báo thông minh, đã chuẩn còn nhanh” của FPT Camera.

Mục tiêu

  • Với vai trò là DOOH – Màn hình LED tương tác real-time đầu tiên tại Việt Nam đã góp phần khẳng định vị thế tiên phong về công nghệ của FPT Telecom cũng như khẳng năng lực ứng dụng công nghệ trong lĩnh vục truyền thông và Marketing của ADT Creative. 
  • Giúp tăng hiệu quả kinh doanh và thị phần của FPT trong lĩnh vực công nghệ
  • Gia tăng nhận biết thương hiệu và lan toả thông điệp “Nhanh và Thông minh” của sản phẩm FPT Camera
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng. Thu hút sự chú ý và tăng sự tương tác giữa khách hàng với thương hiệu. 
  • Khẳng định FPT là đơn vị đi đầu trong việc tiếp cận hình thức quảng cáo mới.

Ý tưởng

ADT Creative đề xuất ý tưởng kết hợp Camera thông minh và màn LED tương tác, từ đó truyền đi thông điệp “Cảnh báo thông minh, đã chuẩn còn nhanh” của FPT Camera đến người dùng.  

Điểm đặc biệt của ý tưởng này nằm ở việc sử dụng DOOH như một phương tiện truyền thông “biết nói”, nói lên các đặc điểm mang tính “cá nhân” theo từng đối tượng khách hàng xuất hiện tại khu vực của màn LED. Chiếc biển đóng vai trò như một màn hình TV khổng lồ dẫn lại hình ảnh trực tiếp được thu về từ camera. Với mỗi khuôn mặt được “lên sóng”, sẽ có những pop up hài hước và mang yếu tố cá nhân hóa, mô phỏng hình ảnh của những thông báo (notification) hiện lên trên phần mềm FPT Camera.

Hạng mục triển khai

  • ADT Creative đề xuất ý tưởng kết hợp Camera thông minh và màn LED tương tác 
  • Bằng năng lực công nghệ hiện đại, ADT Creative đã tham gia trực tiếp sản xuất quảng cáo DOOH – Màn hình LED tương tác real-time đầu tiên tại Việt Nam 
  • Hỗ trợ truyền thông cho toàn bộ chiến dịch

Kết quả

Chỉ sau hai ngày triển khai (19 & 20/3/2022), chiếc màn hình LED tương tác real-time “có 1-0-2” đã tạo ra sự chú ý lớn tại Vincom Center Bà Triệu – một trong những TTTM “sang chảnh” nhất tại Thủ đô. Sự kiện đã thu về hơn 5000 lượt tiếp cận chỉ trong 4 giờ đầu tiên, thu hút hơn 1500 người tham gia và hơn 300 người tương tác trực tiếp.

Có thể nói, FPT Camera đã rất thông minh khi lựa chọn hình thức tiếp cận là DOOH khi sản phẩm của mình còn đang ở giai đoạn nhận diện trên thị trường. Thương hiệu đã chọn cách tiếp cận với chuỗi hoạt động không quá tốn kém, nhưng có điểm nhấn và có độ lan tỏa cao. Với việc truyền đi thông điệp vui vẻ, gần gũi, chiến dịch đã khéo léo kết nối cảm xúc với người dùng nhờ cốt lõi từ công nghệ, khiến cho khách hàng vừa choáng ngợp, vừa dễ tiếp nhận thông điệp của nhãn hàng. 

Kết luận

Chiếc màn hình LED tương tác Real-time đầu tiên tại Việt Nam không chỉ đem đến trải nghiệm độc đáo chưa từng có mà còn khẳng định được vị thế tiên phong của ADT Creative  trên hành trình ứng dụng công nghệ số tạo nên những chiến dịch truyền thông công phu, mới mẻ và đặc sắc. Hy vọng, trong thời gian tới, sẽ có những chiếc biển sáng tạo hơn, thú vị hơn sẽ được tạo nên.

Share this post

Các chiến dịch khác