Họp báo ra mắt MV “Cứ để cho em” – Hồ Quỳnh Hương

Thông tin chiến dịch
Khách hàng:
Ekip ca sĩ Hồ Quỳnh Hương
Tên chiến dịch:
Interactive Showcase

25 năm hành trình hoạt động nghệ thuật và truyền cảm hứng tới những người yêu nhạc, nữ nghệ sĩ Hồ Quỳnh Hương đã tổ chức thành công buổi họp báo kỷ niệm chặng đường ca hát của cô, đồng thời ra mắt MV âm nhạc “Cứ Để Cho Em”. 

Đồng hành cùng ekip Hồ Quỳnh Hương, PingPing Studio by ADT mong muốn mang đến một sự kiện giới thiệu ca khúc mới đầy cảm xúc, gây ấn tượng với truyền thông và khán giả, cho thấy sự tâm huyết, chỉn chu và đầu tư của nữ nghệ sĩ với màn comeback sau nhiều năm vắng bóng. Chỉ trong vòng hơn một tháng, PingPing Studio by ADT đã toàn trình lên kế hoạch tổ chức, kết hợp những ý tưởng sáng tạo cùng công nghệ hiện đại, tạo nên một bữa tiệc thị giác sống động và đa chiều. 

Không gian họp báo tái hiện lại bối cảnh lá vàng rơi lãng mạn và đầy cảm xúc, làm sống lại ký ức về những bản tình ca huyền thoại của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. 

Không chỉ mang đến không gian check-in “rất tình” tại buổi họp báo, ADT còn phối hợp triển khai chuỗi trải nghiệm chuỗi công nghệ ấn tượng, thu hút đông đảo khách mời/ KOLs tới khám phá và trải nghiệm:  

Thiệp mời AR được thiết kế hình chiếc lá theo concept MV với thông điệp gần gũi, thân tình kết hợp hiệu ứng chuyển động độc đáo

Holobox công nghệ trình chiếu những giây phút đỉnh cao trong 25 năm hoạt động trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Evoto

 

Lời nhắn điện tử thể hiện tình cảm của khán giả và nghệ sĩ tới Hồ Quỳnh Hương.

Evoto

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi họp báo tại video dưới đây:

Share this post

Các chiến dịch khác