Kichi Kichi – Happy Kichi

Thông tin chiến dịch
Khách hàng:
Viettel Telecom
Tên chiến dịch:
Communication

Mục tiêu:

  • Mở rộng nhóm khách hàng (đặc biệt trong độ tuổi 18-25)
  • Tăng tần suất khách hàng quay lại.
  • Xây dựng thương hiệu: Xây dựng hình ảnh Kichi trẻ hơn, vui hơn (young & fun), khiến khách hàng có thêm niềm vui khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.

Điểm nhấn:

  • Cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, giúp họ cảm thấy vui vẻ hơn khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng và tương tác trực tuyến với Happy Cow – Chatbot trả lời tin nhắn tự động trên nền tảng Facebook Messenger của Kichi-Kichi. Chatbot này có chức năng trò chuyện, tâm sự với khách hàng như một người bạn thông qua những câu chuyện đa chủ đề và đưa ra thông tin ưu đãi.
  • Lấy “hot trend” làm tư liệu để triển khai các nội dung trên mạng xã hội.

Share this post

Các chiến dịch khác