Mr.Phin – người ảo “made-in-ADT” với chất lượng thực ngang tầm quốc tế

Thông tin chiến dịch
Khách hàng:
Phin Deli
Tên chiến dịch:
Xây dựng Đại sứ ảo

Đi đầu quá trình sáng tạo và gia nhập xu thế trí tuệ nhân tạo thế giới, ADT Global không ngần ngại đầu tư mạnh cho công nghệ AI Digital Human để cho ra đời Mr.Phin –  “người ảo” được tạo hình, xử lý phức tạp, đạt đến mức độ hoàn mỹ tương tự như người thật.

Mr.Phin là đại sứ ảo siêu thực (Hyper-real MetaHuman) được ADT dựng từ những mô hình ba chiều (3D) và “bồi da đắp thịt” bởi công nghệ mô phỏng hình ảnh chi tiết bằng máy tính – CGI. Mr.Phin ra mắt công chúng với nét đẹp tự nhiên, thần thái sống động, chất lượng hình ảnh chân thật.

Tạo hình, chi tiết tóc, làn da, biểu cảm của Phin rất phức tạp, đạt tới độ tinh xảo cao, được các chuyên gia đánh giá đạt chất lượng tương đương KOLs, người ảo Hàn Quốc, Trung Quốc và đôi phần vượt trội hơn so với người ảo đến từ Mỹ, Pháp…

Phin được xây dựng hình tượng là nhà sáng tạo nội dung, đại diện cho thế hệ trẻ năng động với sứ mệnh lan tỏa tình yêu cà phê Việt Nam đến với thế giới. 

Mr.Phin truyền cảm hứng về niềm đam mê cafe, tạo ra các workshop hướng dẫn pha chế và trải nghiệm cafe cao cấp, qua đó tạo dựng những tương tác chân thật với người dùng xoay quanh ly cà phê Việt Nam nguyên vị. 

Bên cạnh đó, Mr.Phin cũng sở hữu tiềm năng lớn trong nhiều hoạt động quảng cáo – bán hàng: chăm sóc khách hàng, self-service, video bot, đại sứ thương hiệu, KOLs, Model, MC AI, Tour guide AI… thậm chí livestream bán hàng 24/7 trên đa nền tảng. 

Sự xuất hiện của Mr.Phin – Digital Human với chất lượng chi tiết đến độ siêu thực – chính là tín hiệu đáng mừng, chứng minh thế mạnh về nhân sự và công nghệ của Việt Nam trên thị trường quốc tế, mở ra nhiều cơ hội phát triển của ngành công nghiệp người ảnh hưởng ảo và đem đến tiềm năng khai thác trong đa lĩnh vực. 

Share this post

Các chiến dịch khác