Nhằm khơi dậy tinh thần học tập, tăng tốc bứt phá cho học sinh, sinh viên thế hệ mới, Saymee Nhà mạng GenZ đã chính thức khởi động hành trình “Chuyến xe Say mê” đi dọc 3 miền tổ quốc. Chỉ trong vòng 02 tháng, “Chuyến xe say mê” đã truyền tải năng lượng tích cực từ Saymee đến hơn 100 trường Đại học & trung học trên khắp Việt Nam. Chuỗi sự kiện đi kèm với nhiều trải nghiệm khác nhau: Free Wi-Fi, Free Tarot, Lucky Wheel với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.
Hợp tác cùng Saymee (nhà mạng thuộc MobiFone) trong mùa Back-to-school 2023, ADT vinh dự là đơn vị đồng hành tổ chức sự kiện và triển khai kế hoạch truyền thông tích hợp.
Hạng mục triển khai:
- Tư vấn chiến lược & định vị thương hiệu Saymee
- Tư vấn & triển khai IMC Plan Online-to-Offline
- Đối tác triển khai chiến dịch Activation Back To School 2023 – sự kiện lớn nhất cuối năm 2023 của Saymee
Toàn bộ Key visual và ấn phẩm POSM (xe van, khung chụp hình, standee, flyer, bảng biển) được ADT đầu tư vẽ tay theo style comic art. Tất cả lan toả tinh thần trẻ trung, sáng tạo, giàu năng lượng của thương hiệu nhà mạng Gen Z, trong thời gian đặc biệt gấp rút.
Key visual chiến dịch & các thiết kế adapt
Layout event
Chuyến xe “Say mê”
Photo booth
Các hoạt động khác
Bên cạnh đó, ADT cũng là đơn vị sản xuất chuỗi 10 video sáng tạo ghi lại dấu ấn Saymee đi qua các điểm trường trải dài từ Bắc vào Nam. Qua đó, ADT mong muốn lan toả tinh thần trẻ trung, sáng tạo, giàu năng lượng của thương hiệu nhà mạng Gen Z tới các bạn trẻ khắp mọi miền đất nước.
Saymee đến Đại học Sư phạm Đà Nẵng (05/10/2023).
Hơn 30 ngày chạy bon bon khắp 9 điểm trường trải dài 3 miền Tổ quốc, ADT cùng “Chuyến xe say mê” đã trao đi niềm vui và những hoạt động ý nghĩa tới các bạn sinh viên dịp đầu năm học mới.
- 200.000 học sinh, sinh viên đã tham gia trải nghiệm cùng Saymee
- 10.000 thuê bao tham gia quay số may mắn và nhận được nhiều phần quà giá trị.
Cùng nhìn lại tổng quan chiến dịch qua video recap dưới đây: