Lựa chọn ADT là đơn vị để lập kế hoạch khái niệm, phát triển kịch bản và thực hiện sản xuất nội dung, kênh TikTok của Techcombank thu hút độc giả bằng các định hướng sáng tạo và nội dung đa dạng, phong phú.
Đề bài của Techcombank:
- Format: Dạng phỏng vấn, street interview hoặc interview tại các cửa hàng, nhà xưởng
- Content: Nội dung hướng đến là bí kíp kinh doanh, câu chuyện kinh doanh, bí kíp quản lý tiền bạc, câu chuyện đem các giải pháp hiện đại, digital, đột phá vào phát triển việc làm ăn… của các chủ shop, các công ty cửa hàng nhỏ và vừa (Content này dành cho đối tượng chủ cửa hàng nhỏ cũng như các bạn trẻ máu kinh doanh)
ADT đề xuất BIG CONCEPT: TÀI LÀ CHÍNH
Kênh TikTok Techcombank sẽ tiếp cận công chúng mục tiêu dưới góc nhìn sáng tạo, gần gũi và giải trí hơn.
Từ câu chuyện được cá nhân hoá, người xem sẽ cảm thấy đồng cảm, thấy mình trong đó, và từ đó rút ra bài học cho bản thân mình. Tạo được sự đồng cảm với công chúng mục tiêu chính là “chạm” được đến cảm xúc của họ. Techcombank sẽ không nói những thứ vĩ mô, những câu chuyện chung chung hay xa vời mà đi thẳng vào những tình huống, câu chuyện cụ thể mà ai cũng có thể gặp phải trong đời sống.
Tuyến nội dung phỏng vấn
- Phỏng vấn ngắn bằng tuyến câu hỏi nội dung dễ hiểu, gần gũi với hiện thức đời sống, giải đáp những vấn đề khiến khán giả có thể thấy mình ở trong đó.
- Câu hỏi xoay quanh những vấn đề về nghề nghiệp, kiếm tiền, quản lý đồng tiền, kinh doanh, khởi nghiệp…
- Nội dung hướng đến là bí quyết kinh doanh, tư duy kinh doanh.
Tuyến nội dung làng nghề
Techcombank tiên phong sản xuất nhóm nội dung độc đáo trong lĩnh vực tài chính, đào sâu vào câu chuyện của các làng nghề truyền thống đã phát triển để theo kịp với thời đại số.
Tuyến nội dung Techtips
Khéo léo lồng ghép các sản phẩm/dịch vụ của Techcombank vào các video cung cấp kiến thức ngân hàng – tài chính thú vị từ Techcombank.