Đêm ngày 2/12, màn hình LED khổng lồ bên ngoài toà nhà Thomson Reuters tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng của Mỹ đã bất ngờ trình chiếu đoạn phim quảng cáo về hình ảnh đất nước và con người Việt Nam, thu hút mạnh mẽ sự chú ý của hàng ngàn người đang có mặt tại đây.
Chiến dịch truyền thông do Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) triển khai nhân sự kiện đường bay thẳng thương mại thường lệ giữa Việt Nam và Mỹ lần đầu tiên được khai mở.
Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế là một đất nước du lịch tuyệt vời, gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp đa dạng, phong phú, pha trộn giữa nét truyền thống bình yên và sự sôi động hiện đại, cùng với đó là những trải nghiệm đầy hấp dẫn.
Trên những màn hình rực rỡ chiếu sáng Quảng trường Thời Đại, hàng loạt các danh lam thắng cảnh, di sản thiên nhiên, văn hoá đặc sắc của Việt Nam đã được Vietnam Airlines tự hào giới thiệu đến bạn bè quốc tế: Hang Sơn Đoòng huyền bí; Thành phố Hồ Chí Minh sôi động; Lễ hội pháo hoa và Cầu Vàng độc đáo tại Đà Nẵng; vịnh Hạ Long kỳ vĩ; Ninh Bình nên thơ và món phở nóng ở Thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến…
Hình ảnh Việt Nam xuất hiện đầy tự hào tại Quảng trường Thời Đại của Mỹ
Chuỗi hình ảnh được trình chiếu trên màn hình LED quảng cáo đã để lại những ấn tượng tốt đẹp và truyền cảm hứng cho người xem đến thăm Việt Nam vào một ngày không xa.
Quảng trường Thời Đại (Times Square) nổi tiếng là giao lộ sầm uất bậc nhất thế giới với trung bình hơn 330.000 lượt người đi qua mỗi ngày. Toà nhà Thompson Reuters là một trong những tâm điểm của quảng trường với hệ thống màn hình LED quảng cáo ngoài trời rộng hơn 700m2 bao quanh mặt tiền, mang đến cho người xem những thước phim hoành tráng và ấn tượng nhất.
Những hình ảnh tuyệt đẹp về đất nước, con người Việt Nam đã truyền cảm hứng du lịch đến đông đảo bạn bè quốc tế
Khác với hầu hết những đoạn phim quảng cáo thường thấy tại Quảng trường Thời Đại, hình ảnh đất nước Việt Nam khi xuất hiện đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của hàng trăm người có mặt ở giao lộ vào tối ngày 2/12.
Trong bối cảnh toàn cầu đang bước vào giai đoạn mới và Chính phủ Việt Nam vừa phê duyệt thí điểm chương trình đón khách quốc tế, sự kiện trình chiếu hình ảnh Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại chính là bước đột phá của Vietnam Airlines trong việc đón đầu thị trường Mỹ – một trong những thị trường du lịch, giao thương tiềm năng.
Đoạn phim cũng công bố thông tin đường bay thường lệ giữa Việt Nam và Mỹ đã chính thức được Vietnam Airlines đưa vào hoạt động từ ngày 28/11/2021. Nhờ cầu hàng không này, hành khách có thêm cơ hội di chuyển dễ dàng hơn giữa Mỹ và Việt Nam.
Hoạt động giới thiệu Việt Nam tới du khách Mỹ và bạn bè quốc tế cũng thể hiện nỗ lực của Vietnam Airlines trong vai trò là Hãng hàng không Quốc gia, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh, vừa là “sứ giả bầu trời” đưa đất nước, văn hoá, con người Việt Nam đến khắp năm châu và thúc đẩy phát triển kinh tế thông qua cầu hàng không kết nối đến các thị trường trọng điểm.
Các hành khách đang làm thủ tục trong chuyến bay thẳng đầu tiên nối liền giữa Mỹ và Việt Nam
Đối với đường bay Mỹ, hiện Vietnam Airlines đang khai thác thường lệ 2 chuyến/tuần giữa TP.HCM và San Francisco. Hãng đã xây dựng kế hoạch tăng lên 7 chuyến/tuần sau khi dịch bệnh được kiểm soát và Chính phủ Việt Nam cho phép mở lại các đường bay quốc tế thường lệ. Các chuyến bay được thực hiện bằng đội tàu bay thân rộng hiện đại của Vietnam Airlines là Boeing 787 và Airbus A350.
Thời gian bay thẳng từ TP.HCM đến San Francisco là 13 tiếng 50 phút và từ San Francisco đến TP.HCM là 16 tiếng 40 phút, rút ngắn 3-10 tiếng so với các chặng bay có 1 điểm dừng. Hiện tại, VNA đang tiếp tục nghiên cứu để mở thêm đường bay kết nối Los Angeles với Hà Nội hoặc TP.HCM.
Trước đó, vào ngày 4/11, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã thông báo cấp phép cho Vietnam Airlines khai thác thường lệ các chuyến bay thương mại giữa Việt Nam và Mỹ. Đây được xem là cơ hội để Việt Nam và Mỹ thắt chặt quan hệ, thúc đẩy kinh tế và giao lưu văn hoá trong thời gian tới.
(Nguồn: brandsvietnam)