ADT là đơn vị tư vấn và triển khai các chiến dịch “Tôi thèm đi du lịch”; “Đặt là có”; “Kỷ niệm 8 năm MyTour”; “Có MyTour – Tận hưởng thảnh thơi” cho My Tour. Chương trình tiếp cận tới 3 triệu khách hàng trên nền tảng online trong mỗi chiến dịch.
Game Săn Tim của Mytour đạt 100.000 lượt khách hàng tham gia và nhận thưởng.
“ĐIỀM BÁO” – Bộ phim hành động gay cấn, lồng ghép khéo léo yếu tố thương hiệu do ADT Creative và MyTour phối hợp thực hiện.
Với một tiết tấu nhanh, kịch tính cùng những cú “plot twist” đầy bất ngờ kể về cuộc chạy trốn trong đêm tối trong sự hoang mang tột độ của cả gia đình, cùng với đó là những tin nhắn bí ấn liên tục được gửi đến chắc chắn sẽ đưa xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Chỉ trong 3 ngày sau khi on-air, clip “Điềm Báo” đã đạt gần 1 triệu views trên Facebook và 200 nghìn views trên Youtube, đặc biệt tỷ lệ giữ chân người xem lên tới 30% ở phút 3:20 (độ dài clip 3:47) chứng tỏ sự thành công lớn trong việc thu hút người xem.