BẢO TÀNG ẢO CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN
Khách hàng: Trung Nguyên Legend
Chiến dịch: Bảo tàng ảo cà phê Trung Nguyên
Bối cảnh
Những năm gần đây, rất nhiều bảo tàng ảo trên thế giới đã được mở ra để “đón khách” online như: Tate Gallery ở London (Anh), Rijksmuseum ở Amsterdam (Hà Lan), Viện bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan ở New York (Mỹ)…. Người dùng chỉ cần một thiết bị thông minh như smartphone, máy tính kết nối internet là có thể tham quan những bảo tàng một cách đầy trực quan và sinh động.
Thông qua sự hỗ trợ của công nghệ thực tế ảo, những hiện vật tại bảo tàng truyền thống được số hóa thành hình ảnh 3D với góc quay 360 độ, cùng các hiệu ứng phóng to, thu nhỏ thậm chí là âm thanh, mô tả từng hiện vật giúp khách hàng như đang trải nghiệm ở bảo tàng thật.
Bảo tàng ảo được đánh giá là giải pháp hiệu quả và là xu hướng mới trong tương lai.
Mục tiêu:
- Gia tăng trải nghiệm của khách hàng
- Xoá nhoà khoảng cách không gian và thời gian với bảo tàng ảo
- Gia tăng nhận biết của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ Thương hiệu Cà phê Trung Nguyên
Hạng mục triển khai
Là một trong những công ty hàng đầu về công nghệ, ADT Creative đang tiên phong cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực mô phỏng VR, AR ứng dụng vào các ngành nghề. Với năng lực công nghệ tiên tiến ấy, ADT Creative đã đem đến giải pháp “Bảo tàng ảo” cho thương hiệu Cà phê Trung Nguyên.
Bảo tàng ảo cho phép mọi người tham quan từ bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà không cần cài đặt ứng dụng phức tạp, chỉ với một chiếc smartphone được kết nối internet.
Bằng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) và Virtual Tour 360 độ, khách hàng có thể quét mã QR để tạo ra những chuyến đi của riêng mình. Tại đây, người tham gia được chủ động chọn góc nhìn, chọn vị trí, tự do khám phá không gian bảo tàng Thế giới Cà phê từ xa một cách trực quan và sinh động nhất.
Bảo tàng ảo ngoài đem đến trải nghiệm sinh động, còn có thể cho phép lượt khách tham quan không giới hạn so với bảo tàng truyền thống.
Trải nghiệm tại: https://baotangthegioicaphe.com/bao-tang-ao
Với những lợi thế nổi bật, Bảo tàng ảo Thế giới Cà Phê đã nhận về số lượt truy cập ấn tượng và tạo được sức hút lớn ngay từ những ngày đầu ra mắt.