Viettel Money Tiktok

Thông tin chiến dịch
Khách hàng:
Viettel Money
Tên chiến dịch:
Tư vấn chiến lược & Sản xuất nội dung kênh Tiktok
Đón đầu xu hướng trẻ hoá nội dung ngành tài chính, khi GenZ trở thành tệp đối tượng nhận được sự quan tâm lớn, Viettel Money cũng ko nằm ngoài cuộc chơi khi kết hợp với ADT Global sản xuất chuỗi video ngắn trên nền tảng TikTok.
Với định hướng nội dung xoay quanh những câu chuyện tài chính hàng ngày, lồng ghép khéo léo sản phẩm dịch vụ, ADT đề xuất concept triển khai: Khu phố tiện ích
Khu phố tiện ích được phác họa từ những tình huống hài hước, gần gũi trong cuộc sống xoay quanh tuyến nhân vật chính – những nhân vật đưa người xem vào những tình huống dở khóc dở cười, những vấn đề tài chính cần được giải quyết… Thông qua câu chuyện của Khu phố tiện ích, người xem thấy được câu chuyện của chính bản thân mình trong đó. Đồng thời, các tình tiết trải nghiệm khách hàng của Viettel Money sẽ được lồng ghép khéo léo thông qua những câu chuyện trong khu phố, từ đó mang đến bài học hữu ích cho người xem.
Bên cạnh đó, ADT cũng đề xuất nhóm nội dung Trending – Content Hero có bối cảnh riêng đặc thù để khắc hoạ điểm rõ nét bản sắc của concept “Khu phố tiện ích”. Đồng thời xây dựng được những tình huống có tính liên tưởng cao, hấp dẫn người xem và có tính phân biệt với các nhóm nội dung khác. Vẫn giữ các tĩnh cảnh để đảm bảo yếu tố thương hiệu.
Vận hành, đề xuất định hướng & thuật toán nền tảng kênh TikTok Viettel Money & sản xuất chuỗi 200+ video TikTok, ADT đã mang đến những kết quả vượt ngoài sức tưởng tượng:
+625% lượt xem video
+650% đối tượng tiếp cận
+1.7 TRIỆU lượt tương tác
+183.200 lượt theo dõi mới
Khám phá chuỗi video “Khu phố tiện ích” ngay tại đây: https://www.tiktok.com/@viettelmoney

Share this post

Các chiến dịch khác