Chiến dịch sáng tạo

Bạn muốn đối tượng mục tiêu làm gì? Bạn muốn họ cảm thấy như thế nào? Bạn muốn tiếp cận họ khi nào trên hành trình của họ? Một thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ mạnh chỉ là điểm khởi đầu. Cần có một chiến lược tiếp thị khả thi, tích hợp và được xem xét kỹ lưỡng để đưa thương hiệu của bạn ra thị trường một cách có hiệu quả.

Trong thực tế, không phải ai cũng có ngân sách để truyền tải thông điệp của mình thông qua một chiến dịch trị giá hàng triệu đô.

Vì vậy, điều quan trọng là chạy quảng cáo thông minh để tiếp cận đúng đối tượng vào đúng thời điểm.

ADT Creative không ngừng phát triển và xây dựng những phương thức sáng tạo, ứng dụng công nghệ, cung cấp giải pháp để nhãn hàng có thể cận đến khách hàng của họ thông qua những trải nghiệm mới đột phá. Chúng tôi áp dụng cách tiếp cận chiến lược đối với quảng cáo, dành nhiều thời gian cho ý tưởng và thông điệp, đảm bảo sự liên kết từ ý tưởng đến triển khai.

Người tiêu dùng ngày nay bận rộn và dễ bị phân tâm hơn bao giờ hết, vì vậy việc lập kế hoạch chiến lược truyền thông chu đáo là một bước quan trọng để đảm bảo rằng thông điệp của bạn được nhìn thấy, nghe thấy và tiếp thu bởi đúng người.

QUY TRÌNH CỦA CHÚNG TÔI

Phân tích yêu cầu - Mục tiêu
Phát triển Ý tưởng sáng tạo
Phát triển Chiến dịch truyền thông
Xây dựng kế hoạch
Triển khai truyền thông tích hợp
Kiểm soát - Đo lường và điều chỉnh, nghiệm thu sản phẩm
1

Phân tích yêu cầu - Mục tiêu

phan-tich-yeu-cau-muc-tieu
2

Phát triển Ý tưởng sáng tạo

phat-trien-y-tuong-sang-tao
3

Phát triển Chiến dịch truyền thông

phat-trien-chien-dich-truyen-thong
4

Xây dựng kế hoạch

xay-dung-ke-hoach
5

Triển khai truyền thông tích hợp

trien-khai-truyen-thong-tich-hop
6

Kiểm soát - Đo lường và điều chỉnh, nghiệm thu sản phẩm

kiem-soat-do-luong-dieu-chinh-nghiem-thu-san-pham